Process vendor access MDM carabao :
1. ทางคาราบาวดำเนินการแจ้งปัญหา หรือสอบถาม (ผ่านทางกลุ่มไลน์ที่ 42 Gears support)
2. ทาง 42 Gears แจ้งความประสงค์ รวมทั้งขั้นตอน ว่าจะดำเนินการอะไรบ้างในการเข้าใช้ระบบของคาราบาว (ผ่านทางกลุ่มไลน์ที่ 42 Gears support) หรือทาง email
3. ทางคาราบาวดำเนินการเปิด SR เพื่อใส่รายละเอียดว่าทาง 42Gears เข้ามาดำเนินการอะไรบ้าง เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องอนุมัติดำเนินการ และเก็บเป็น LOG
- หากมีการอนุมัติ ticket ดังกล่าวแล้ว ทางคาราบาวจะดำเนินการ Active User ของทาง 42Gears เพื่อให้สามารถเข้ามาใช้ระบบของทางคาราบาวได้ และหากใช้งานแล้วเสร็จ ก็จะดำเนินการ Inactive user
Internal Process Active/Inactive User MDM :
- working hour (จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00) ทีม IT Support จะเป็นผู้รับเรื่องและดำเนินการ นอกเหนือจากเวลาดังกล่าวทางทีม App support จะเป็นผู้รับเรื่องและดำเนินการครับ
แจ้ง vendor ให้รับทราบถึงขั้นตอนข้างต้นแล้ว